Search
Now showing items 1-2 of 2
ทัศนคติต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com : กรณีศึกษานักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มีต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com และ ศึกษาว่า เพศ ชั้นปี สาขาวิชา และผลการเรียนเฉลี่ย ที่แตกต่าง ...
ทัศนคติต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com : กรณีศึกษานักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ที่มีต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com และศึกษาว่า เพศ ชั้นปี สาขาวิชา และ
ผลการเรียนเฉลี่ย ...