Search
Now showing items 1-6 of 6
ระดับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อเลือกซื้อที่นอน กรณีศึกษา : บริษัท เพชรฑิฆัมพร จำกัด
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อ ที่นอน ของผู้บริโภค และ เพื่อให้ทราบความต้องการในการเลือกซื้อ ที่นอนแต่ละประเภท กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าของบริษัท เพชรฑิฆัมพร จํากัด ที่มาซื้อที่นอน และอยู่ในวัยทํางาน ...
ทัศนคติต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com : กรณีศึกษานักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มีต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com และ ศึกษาว่า เพศ ชั้นปี สาขาวิชา และผลการเรียนเฉลี่ย ที่แตกต่าง ...
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเครื่องดื่ม Sappe beauti drink กรณีศึกษา : อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาข้อมูลทั่วไปและพฤติกรรมการบริโภค เครื่องดื่ม Sappe Beauti Drink ของผู้บริโภคในเขตอําเภอกําแพงแสน จังหวัดนครปฐม 2) เพื่อศึกษา ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคเครื่องดื่ม ...
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีใต้ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อ เครื่องสําอางแบรนด์เกาหลีใต้ของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดย ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมู ...
ทัศนคติต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com : กรณีศึกษานักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
การศึกษาวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ที่มีต่อส่วนผสมทางการตลาดแบบดิจิทัลของ เว็บไซต์ Facebook.com และศึกษาว่า เพศ ชั้นปี สาขาวิชา และ
ผลการเรียนเฉลี่ย ...
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสินค้าบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การศึกษาวิจัยเรื่อง “ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสินค้าบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการหอพักเอกชนของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี”
กกกกกกกก ผลการวิจัยพบว่า ผู้ให้ข้อมูลส่วนใหญ่เป็นเพศชาย ...