Search
Now showing items 1-5 of 5
ระดับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อเลือกซื้อที่นอน กรณีศึกษา : บริษัท เพชรฑิฆัมพร จำกัด
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อ ที่นอน ของผู้บริโภค และ เพื่อให้ทราบความต้องการในการเลือกซื้อ ที่นอนแต่ละประเภท กลุ่มตัวอย่างคือ ลูกค้าของบริษัท เพชรฑิฆัมพร จํากัด ที่มาซื้อที่นอน และอยู่ในวัยทํางาน ...
พฤติกรรมการบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนักศึกษา : กรณีศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาพฤติกรรมการบริโภคบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปและระดับปัจจัย ส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสําเร็จรูปของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี กลุ่มตัวอย่าง ...
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากส่วนผสมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าและบริการจากส่วนผสม ทางการตลาดของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตเทศบาลหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจํานวน 400 ชุด พบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง ( 54.8) ...
พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เนตของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจ และภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากรวิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เนตของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร ประชากรกลุ่มเป้าหมายคือ นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษ ...
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและการใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด และศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อครีมกันแดดของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
...