Search
Now showing items 1-10 of 15
การจัดกลุ่มลูกค้าตามองค์ประกอบที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเบเกอรี่ที่ร้าน Viridian ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร
งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดกลุ่มลูกค้าตามองค์ประกอบที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่ร้าน viridian โดยใช้นักศึกษาคณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยศิลปากร จำนวน 324 คนเป็นกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือ ...
พฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาข้อมูลทั่วไป ข้อมูลการใช้เครื่องสำอาง และพฤติกรรมการใช้เครื่องสำอาง ของนักศึกษาหญิงคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ผลการวิจัยพบว่า
การใช้เครื่องสำอางของน ...
การศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล : กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องดิจิตอล กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาถึงปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ปัจจัยอื่นและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ...
พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ร้าน VIRIDIAN BAKERY SHOP
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อ ระดับความพึงพอใจของผู้ซื้อ ปัจจัยที่มี อิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ และ ปัญหาที่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่พบในการใช้บริการ ร้าน Viridian Bakery Shop ...
พฤติกรรมการบริโภคสื่อโฆษณาใบปลิว ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงระดับปริญญาตรี ส่วนกลาง
วัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อ
1) ศึกษาลักษณะประชากรของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคสื่อโฆษณาใบปลิว
2) เพื่อศึกษาความต้องการข้อมูลข่าวสารและการออกแบบคือโฆษณาใบปลิวของหน่วยงานต่างๆ
3) เพื่อศึกษาพฤติ ...
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของนักศึกษาหญิง : กรณีศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดด ของนักศึกษาหญิง และเพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของ นักศึกษาหญิง
ในการวิจัยครั้งนี้ใช้กลุ่มตัวอย่างจากนักศึกษาหญิง ...
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรีในการซื้อสินค้าหรือบริการศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ในการซื้อสินค้าหรือบริการศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข ...
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคนมพร้อมดื่ม และปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มและปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร โดยใช้กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 349 คนเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยคือแ ...
พฤติกรรมการเลือกซื้อไอศกรีมของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา พฤติกรรมการซื้อไอศกรีม สถานที่ที่ซื้อไอศครีมปัจจัยที่มี ส่งผลต่อการตัดสินใจในการซื้อไอศครีม ปัญหาที่พบในการซื้อไอศกรีมของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรีโดยมีกลุ่มตั ...
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ไอโฟน : กรณีศึกษา : ศูนย์รวมโทรศัพท์เคลื่อนที่ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา พฤติกรรมการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone กลุ่มตัวอย่างคือผู้ใช้บริการศูนย์รวมโทรศัพท์ ขอห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง จำนวน 400 คน โดยใช้วิธีการสำรวจกลุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ(Accidental Sampling) ...