การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการพูดภาษาอังกฤษระหว่างวิธีสอนที่ใช้กิจกรรมการละครกับวิธีสอนแบบปกติสำหรับนักศึกษาระดับประกาศนีย บัติวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาการบัญชี โรงเรียนเทคโนโลยีนครปฐม

Other Title:
A COMP ARISON BETWEEN ENGLISH SPEAKING ACHIEVEMENTS THROUGH DRAMATIC ACTIVTIES AND CONVENTIONAL TEACHING FOR DIPLOMA LEVEL ONE STUDENTS OF ACCOUNTING TECHNOLOGY NAKHONPATHOM LNSTITUTE
Date:
2002
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Discipline:
สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ
Collections:
Total Download:
265