แผนธุรกิจ บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้เช่า Nut Sport

ผู้แต่ง:
ที่ปรึกษา:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2009
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
บทคัดย่อ:
แนวความคิดการก่อตั้งธุรกิจสนามฟุตบอล เช่าสืบเนื่องจากเจ้าของกิจการมีความชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นพิเศษและมีโอกาสที่ได้ไปเล่นสนามฟุตบอลเช่าในจังหวัดกรุงเทพฯทำให้เกิดแนวความคิดที่จะสร้างสนามฟุตบอลขึ้น
Nut Sport ถึงสนามฟุตบอลเช่าที่ประกอบไปด้วยส่วนหลักๆ 3 ส่วนคือ
1) พื้นที่สนามฟุตบอล 2 สนาม
2) บริเวณลานจอดรถผู้มาใช้บริการ
3) บริเวณตัวอาคารอเนกประสงค์
ภาพรวมของธุรกิจสนามฟุตบอลเช่าในจังหวัดนครปฐมนั้น Nut sport สนามฟุตบอลเช่ารายแรกในจังหวัดนครปฐมสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ Nut Sport นั้นจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นนักเรียนนักศึกษาซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาฟุตบอลรวมทั้งกลุ่มคนวัยทำงาน
สำหรับกลยุทธ์ของ Nut sport เน้นในด้านการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพเพื่อก่อให้เกิดความประทับใจและ พึงพอใจสูงสุด รวมทั้งการดูแลสนามฟุตบอลให้มีคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาใช้บริการและกลยุทธ์ด้านการบริการทาง Nut sport ได้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้แก่ผู้มาใช้บริการกลยุทธ์ทางด้านราคาทาง Nut sport มีการกำหนดราคาค่าใช้บริการที่ไม่เท่ากันเนื่องจากในกรณีมีผู้มาใช้บริการได้น้อยเพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการ สำหรับกลยุทธ์ทางด้านส่งเสริมการตลาดทาง Nutsport ได้มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อให้ Nut Sport เป็นที่รู้จักของคนในจังหวัดนครปฐมและมีการทำโปรโมชั่นต่างๆเพื่อเป็นการกระตุ้นการเข้ามาใช้บริการของประชาชนให้มากยิ่งขึ้น
ธุรกิจนี้จะประสบความสำเร็จในการดำเนินงานได้ด้วยการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถรองรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า "เป็นธุรกิจที่พร้อมในด้านการให้บริการการเช่าสนามฟุตบอลพร้อมอุปกรณ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและมุ่งเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ"
ประเภทผลงาน:
ชื่อปริญญา:
ศิลปศาสตรบัณฑิต
สาขาวิชา:
สาขาวิชาการจัดการธุรกิจทั่วไป
เจ้าของลิขสิทธิ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
คอลเล็คชัน:
จำนวนดาวน์โหลด:
96