Search
Now showing items 1-1 of 1
การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เหล้าปั่นของนักศึกษา คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เหล้าปั่น ของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถาม
โดยสอบถามข้อมูลทั่วไป ...