Search
Now showing items 1-1 of 1
การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อสินค้าจากการโฆษณาสินค้าทางอินเตอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อสินค้าจากการโฆษณาสินค้า ทางอินเตอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยสุ่มกลุ่มตัวอย่างจำนวน 390 คน แบ่งออกเป็น 3 คณะคือ ...