การให้คุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อที่นอนสลัมเบอร์แนด์ของผู้บริโภคที่ซื้อที่นอนจากห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าโมเดิร์นเทรด ในเขตกรุงเทพมหานคร

Other Title:
Brand equity and process of decision-making to purchase the slumberland mattress asked from the consumers buying the mattress from the department stores or the modern trade centers in Bangkok
Author:
Subject:
Date:
2012
Publisher:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
Type:
Degree Name:
บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
Discipline:
สาขาวิชาการประกอบการ
Collections:
Total Download:
181
Metadata
Show full item recordRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
การศึกษาตึกแถวบริเวณย่านการค้าเก่าในเมืองท่าชายฝั่งทะเลตะวันออกของคาบสมุทรภาคใต้ ประเทศไทย
Collection: Theses (Master's degree) - History of Architecture / วิทยานิพนธ์ - ประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมType: Thesisธนรัชต์ ถาวโรจน์; Dhanaraj Thavaroj (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2004)วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจถึงมูลเหตุปัจจัยที่ทำให้เกิดสถาปัตยกรรมตึกแถว และพัฒนาการของรูปแบบในแต่ละย่านการค้าเก่าของชุมชนในเมืองท่าชายฝั่งทะเลตะวันออก โดยกำหนดขอบเขตการศึกษาด้านพื้นที่บริเวณถนนอาเนาะ ... -
ทักษะการบริหารกับผลการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง
Collection: Theses (Master's degree) - Educational Administration / วิทยานิพนธ์ - การบริหารการศึกษาType: Thesisกัลยกร หอมเพชร; Kanyakorn Homphet (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
การวางแผนการผลิตที่เหมาะสมทางเศรษฐศาสตร์ของเครื่องจักรตัดผ้าอัตโนมัติและโต๊ะตัดในการใช้พนักงานปูและตัด:กรณีที่มีเครื่องจักรตัดผ้าอัตโนมัติหลายขนาด
Collection: Theses (Master's degree) - Industrial Engineering & Management / วิทยานิพนธ์ - วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการType: Thesisคงสิทธิ์ ลิ้มขจรเดช; Kongsit Limpkajohnde (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)