การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีคอนสตรักติวิซึมร่วมกับการคิดอย่างมีวิจารณญาณเพื่อเสริมสร้างมโนทัศน์ทางชีววิทยาและความสามารถในการสร้างองค์ความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4

ชื่อเรื่องอื่น:
The development of instructional model based on constructivism and critical thinking to enbance biology concepts and knowledge construction abilities of tenth grade students
ผู้แต่ง:
หัวเรื่อง:
วันที่:
2011
สำนักพิมพ์:
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ประเภทผลงาน:
สาขาวิชา:
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
จำนวนดาวน์โหลด:
282
Metadata
แสดงรายการชิ้นงานแบบเต็มRelated items
Showing items related by title, author, creator and subject.
-
การศึกษาตึกแถวบริเวณย่านการค้าเก่าในเมืองท่าชายฝั่งทะเลตะวันออกของคาบสมุทรภาคใต้ ประเทศไทย
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - History of Architecture / วิทยานิพนธ์ - ประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมประเภทผลงาน: Thesisธนรัชต์ ถาวโรจน์; Dhanaraj Thavaroj (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2004)วิทยานิพนธ์ฉบับนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เข้าใจถึงมูลเหตุปัจจัยที่ทำให้เกิดสถาปัตยกรรมตึกแถว และพัฒนาการของรูปแบบในแต่ละย่านการค้าเก่าของชุมชนในเมืองท่าชายฝั่งทะเลตะวันออก โดยกำหนดขอบเขตการศึกษาด้านพื้นที่บริเวณถนนอาเนาะ ... -
ทักษะการบริหารกับผลการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Educational Administration / วิทยานิพนธ์ - การบริหารการศึกษาประเภทผลงาน: Thesisกัลยกร หอมเพชร; Kanyakorn Homphet (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
การวางแผนการผลิตที่เหมาะสมทางเศรษฐศาสตร์ของเครื่องจักรตัดผ้าอัตโนมัติและโต๊ะตัดในการใช้พนักงานปูและตัด:กรณีที่มีเครื่องจักรตัดผ้าอัตโนมัติหลายขนาด
คอลเลคชัน: Theses (Master's degree) - Industrial Engineering & Management / วิทยานิพนธ์ - วิศวกรรมอุตสาหการและการจัดการประเภทผลงาน: Thesisคงสิทธิ์ ลิ้มขจรเดช; Kongsit Limpkajohnde (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2011)