Search
Now showing items 1-2 of 2
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุและผลลัพธ์ของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ : หลักฐานเชิงประจักษ์ของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทย
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ สามารถนำมาปรับปรุงและพัฒนากิจกรรมด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ในโรงพยาบาล การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อตรวจสอบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีต่อปัจจัยผลลัพธ์ ได้แก่ ความภักดีในตราสินค้า ...
ความสันพันธ์เชิงสาเหตุและผลลัพธ์ของความสามารถในการจัดการความหลากหลาย : หลักฐานเชิงประจักษ์ของธุรกิจอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย
การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อทดสอบอิทธิพลของความสามารถในการจัดการความหลากหลายที่มีต่อปัจจัยผลลัพธ์ ได้แก่ การสร้างสรรค์ขององค์การ ความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ผลดำเนินงานองค์การ โดยมีปัจจัยแทรก คือความรุนแรงทางการแข่งขัน ...