ค้นดู วิทยานิพนธ์ โดยวันเผยแพร่
กำลังแสดงชิ้นงาน 1-20 จาก 320
-
เงินตราทางเลือกเพื่อการแลกเปลี่ยนในร้านค้าชุมชน : กรณีศึกษาศูนย์สาธิตการเกษตร ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
เงินตราทางเลือกในการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการ : กรณีศึกษาชุมชนแผ่นดินทองคอยรุตตั๊กวา
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าของบุคลากรทางการแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านซักรีดของผู้บริโภคในเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
การศึกษาความต้องการที่พักอาศัยประเภทให้เช่า : กรณีศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
แนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยวตลาดน้ำคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปจากร้านค้าในตลาดนัดจตุจักร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
กฎหมายธุรกิจแฟรนไชส์ที่เหมาะสม : กรณีศึกษาประเทศไทย
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
รูปแบบและกลยุทธ์การประกอบการตลาดนัดคุณาวรรณ อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
รูปแบบและกลยุทธ์การประกอบการตุ๊กตาผ้า ตำบลบ้านสิงห์ อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำยาสระผมสมุนไพรของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ดัชนีการประเมินคุณภาพสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการท่องเที่ยวตลาดน้ำ
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์แบบพกพาของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
รูปแบบ กลยุทธ์ และแนวทางในการใช้พื้นที่สื่อหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจเพื่อนำเสนอกิจกรรมเพื่อสังคม ‪(CSR)‬ ขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเบเกอรี่ของประชาชนในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีในการจัดทำบัญชีของธุรกิจในเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทึ่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสังฆทานสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
พฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อก๊าซ NGV ของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009) -
แนวทางการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติเขาสก จังหวัดสุราษฎร์ธานี
คอลเลคชัน: วิทยานิพนธ์ประเภทผลงาน: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)