Filter by: Subject
Now showing items 1-9 of 1
The unique store design factors affecting purchase decision making of Korean imported cosmetics (1) |
การเลือกซื้อสินค้า - - การตัดสินใจ - - วิจัย (1) |
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการออกแบบเอกลักษณ์หน้าร้าน ประเภทร้านค้าเดี่ยว (Stand Alone Shop) ที่มีผลต่อการตัดสินใจวื้อของธุรกิจร้านขายเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี (1) |
พฤติกรรมผู้บริโภค - - วิจัย (1) |
มหาวิทยาลัยศิลปากร - - สาขาวิชาการประกอบการ - - วิทยานิพนธ์ (1) |
ร้านค้า - - การตกแต่งภายใน - - วิจัย (1) |
ร้านค้า - - การออกแบบตกแต่ง - - วิจัย (1) |
เครื่องสำอาง - - การตลาด - - วิจัย (1) |
โชว์รูม - - การออกแบบตกแต่ง - - วิจัย (1) |