Now showing items 1-9 of 1

    The unique store design factors affecting purchase decision making of Korean imported cosmetics (1)
    การเลือกซื้อสินค้า - - การตัดสินใจ - - วิจัย (1)
    ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่ใช้ในการออกแบบเอกลักษณ์หน้าร้าน ประเภทร้านค้าเดี่ยว (Stand Alone Shop) ที่มีผลต่อการตัดสินใจวื้อของธุรกิจร้านขายเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี (1)
    พฤติกรรมผู้บริโภค - - วิจัย (1)
    มหาวิทยาลัยศิลปากร - - สาขาวิชาการประกอบการ - - วิทยานิพนธ์ (1)
    ร้านค้า - - การตกแต่งภายใน - - วิจัย (1)
    ร้านค้า - - การออกแบบตกแต่ง - - วิจัย (1)
    เครื่องสำอาง - - การตลาด - - วิจัย (1)
    โชว์รูม - - การออกแบบตกแต่ง - - วิจัย (1)

      Copyright  ©  2022 Silpakorn University Central Library All Rights Reserved.
      Theme by 
      Atmire NV