Browsing by Subject "ภาพลักษณ์องค์กร"
Now showing items 1-10 of 10
-
Consumers’ Perception towards Image of Organization Implementing Concept of Corporate Social Responsibility(Case Study : Ampol Food Processing Ltd.)
Collection: Theses (Master's degree) - Business Innovation Management/ วิทยานิพนธ์ – การจัดการนวัตกรรมทางธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 18/6/2021)This research aims to study and compare between the social and environmental corporate perception and image classified by personal factors and to study the social and environmental corporate image affecting perception of ... -
LINGUISTIC STRATEGIES ADOPTED FOR THE CONSTRUCTION OFBUSINESS ORGANIZATION IMAGE DURING CRISIS THROUGHORGANIZATION’S FACEBOOK PAGE
Collection: Theses (Ph.D) - Thai / ดุษฎีนิพนธ์ - ภาษาไทยType: Thesis(Silpakorn University, 10/7/2020)The objectives of this thesis are (1) to analyze the communicative components in crisis communication through Organization’s Facebook Page by adopting the Ethnography of Communication framework, (2) to analyze linguistic ... -
The Relationship of Corporate Image and Effective Communication Strategy on Customer's Brand Loyalty of Chang Beer
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 12/7/2019)This research was aimed to study 1)customer behavior of Chang Beer, 2) personal characteristics affected on customer's brand loyalty of Chang Beer, and 3) the relationship of corporate image on customer brand loyalty of ... -
การสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์องค์กร ของธนาคารกสิกรไทย สาขาชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-01-08)การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาภาพลักษณ์องค์กรจำแนกตามลักษณะข้อมูลพื้นฐานส่วนบุคคล และเพื่อศึกษาการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์ต่อภาพลักษณ์องค์กรของธนาคารกสิกรไทยสาขาชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ ... -
ความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงงานยาสูบ ภาพลักษณ์ของโรงงานยาสูบ และทัศนคติการบริโภคยาสูบ
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุและผลลัพธ์ของกลยุทธ์นวัตกรรมสีเขียว : หลักฐานเชิงประจักษ์ของธุรกิจอุตสาหกรรมผลิตของไทยที่ได้รับรองมาตรฐานสิ่งแวดล้อม ISO14001
Collection: ดุษฎีนิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2015)กลยุทธ์นวัตกรรมสีเขียว นับเป็นกลยุทธ์ที่หลายภาคส่วนความสนใจ ซึ่งช่วยผลักดันผลักดันเศรษฐกิจของโลกให้เติบโตไปในทิศทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างความยั่งยืน การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบผลกระทบของกลยุทธ์น ... -
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุและผลลัพธ์ของปะสิทธิผลในการจัดการนวัตกรรม: หลักฐานเชิงประจักษ์ของเทศบาลในประเทศไทย
Collection: Theses (Ph.D) - Management /ดุษฎีนิพนธ์ - การจัดการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2559-07-27)การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อตรวจสอบปัจจัยสาเหตุ ได้แก่ การจัดสรรทรัพยากร การจัดการความรู้ ที่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยผล ภาพลักษณ์ขององค์กร ประสิทธิผลความร่วมมือของเครือข่าย และความสำเร็จของเทศบาลในประเทศไทย ได้แก่ ... -
ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
ภาพลักษณ์องค์กรและคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตบางแค
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
รูปแบบโครงสร้างความสัมพันธ์เชิงสาเหตุขององค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจสิทธิ์ขาดของผู้บริโภคการประปานครหลวง
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)