Browsing by Subject "การสื่อสารทางการตลาด"
Now showing items 1-9 of 9
-
Factors Affecting Intention to Use Payment Services by QR Codes of Retailers
Collection: Theses (Master's degree) - Business Administration / วิทยานิพนธ์ – บริหารธุรกิจType: Thesis(Silpakorn University, 10/7/2020)The purposes of this research were 1) to study the level of technology acceptance, marketing communication and intention to use the payment service via QR Code of retailer merchants 2) to study the factors of technology ... -
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา กลุ่มบริษัทพานาโซนิค (ประเทศไทย)
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
กลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจสีเขียว กรณีศึกษา กลุ่มบริษัทพานาโซนิค (ประเทศไทย)
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013) -
การพัฒนารูปแบบการสื่อสารทางการตลาดในแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 ของประเทศไทย
Collection: Theses (Ph.D.) - Architectural Heritage Management and Tourism / ดุษฎีนิพนธ์ - การจัดการมรดกทางสถาปัตยกรรมกับการท่องเที่ยวType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2014) -
การเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อสินค้าจากการโฆษณาสินค้าทางอินเตอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Business Management and English Languages / สารนิพนธ์- การจัดการธุรกิจและภาษาอังกฤษType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2010)การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการเปรียบเทียบการตัดสินใจซื้อสินค้าจากการโฆษณาสินค้า ทางอินเตอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยสุ่มกลุ่มตัวอย่างจำนวน 390 คน แบ่งออกเป็น 3 คณะคือ ... -
พฤติกรรมการบริโภคสื่อโฆษณาใบปลิว ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงระดับปริญญาตรี ส่วนกลาง
Collection: Theses (Bachelor's degree) - General Business Management / สารนิพนธ์ – การจัดการธุรกิจทั่วไปType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2009)วัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อ 1) ศึกษาลักษณะประชากรของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคสื่อโฆษณาใบปลิว 2) เพื่อศึกษาความต้องการข้อมูลข่าวสารและการออกแบบคือโฆษณาใบปลิวของหน่วยงานต่างๆ 3) เพื่อศึกษาพฤติ ... -
อิทธิพลของสื่อโฆษณาเครื่องสำอางที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มผู้หญิง
Collection: Theses (Master's degree) - Sanskrit / วิทยานิพนธ์ - ภาษาสันสกฤตType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2004) -
เครือข่ายสังคมออนไลน์กับการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษาธุรกิจโซดาพริ้นติ้ง (SOdAPrintinG)
Collection: วิทยานิพนธ์Type: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2012) -
เครือข่ายสังคมออนไลน์กับการสื่อสารทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษาธุรกิจโซดาพริ้นติ้ง (SOdAPrintinG)
Collection: Theses (Master's degree) - Entrepreneurship / วิทยานิพนธ์ – การประกอบการType: Thesis(มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)