Now showing items 1-3 of 3

    • Thumbnail

      การวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของร้านอาหารลิตเติลโฮมเบเกอรี่ 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ณัฏธิดา เสาวนะ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของร้านอาหารลิต เติลโฮมเบเกอรี่ โดยเป็นการศึกษามุมมอง ทัศนคติ และพฤติกรรมในการใช้บริการร้านอาหารภายในกรุงเทพ มหานคร สำหรับใช้เป็นข้อมูลในการทำก ...
    • Thumbnail

      การสร้างแบรนด์ สยามคอร์นเนอร์ แทรเวล ในสังคมมุสลิม 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      อวัสดา เฉลียวค้า (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อในการบริการ ของบริษัทท่องเที่ยวในกลุ่มชาวมุสลิมในประเทศไทย เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการสร้างตราสินค้าให้กับ ...
    • Thumbnail

      การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ "ร้านดีเจริญฮาร์ดแวร์" 

      Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์
      Type: Thesis
      ทิติยา จันตะเภา (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)
      จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อหากลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการร้านดีเจริญฮาร์ดแวร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ ณ เทศบาลตำบลหางน้ำ-สาคร อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท โดยการ วิเคราะห์ข้อมูลจากการศึกษาทั้งปัจจ ...


      Copyright  ©  2022 Silpakorn University Central Library All Rights Reserved.
      Theme by 
      Atmire NV