Browsing by Author "พรพรรณ เชยจิตร"
Now showing items 1-2 of 2
-
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย Social CRM กรณีศึกษา ซีพี
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesisนิภาพร สมุทรัตน์ (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้มีวัตถุประสงค์ในการศึกษา คือ 1) ศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย Social CRM ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) (CP) โดยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้วางนโยบาย และผู้ดูแลการสื่อสารด้วย Social CRM 2) ... -
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Watsons Thailand fanpage
Collection: Theses (Bachelor's degree) - Communication Arts / จุลนิพนธ์ - นิเทศศาสตร์Type: Thesisวรมน โอทาน (มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2013)จุลนิพนธ์ฉบับนี้ เป็นการศึกษาเกี่ยวกับ การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาเพื่อ 1) เพื่อศึกษาการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านเครือข่ายสังคม ออนไลน์เฟซบุ๊กของ Watsons ...